Quẳng gánh âu lo, tự tin sở hữu loạt đồ nội thất chỉ với 0đ

572

Được thành lập từ 2010, Nội Thất Vũ Gia (LK18 Lô A22 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức) nổi danh là đơn vị trực tiếp sản xuất các sản phẩm đồ gỗ nội thất. Với nhiều năm kinh nghiệm về thiết kế thi công nội thất cho các căn hộ chung cư, nhà liền kề, trường học, quán café. Nội thất Vũ Gia đã cung cấp hàng triệu sản phẩm với chất liệu tốt và giá thành phải chăng đến với khách hàng cả 3 miền tổ quốc.

Thế mạnh của Nội thất Vũ Gia đó là công ty có xưởng sản xuất nội thất riêng, với dây truyền, máy móc hiện đại đạt tiêu chuẩn quốc tế. Cùng với đội ngũ kỹ sư, kiến trúc sư có tay nghề, tính thẩm mỹ cao cho ra các sản phẩm nội thất có mẫu mã đẹp, độ bền cao và giá thành cực kỳ phải chăng.

Biết rằng, chi phí để mua sắm, sắm sửa nội thất cho một gia đình hiện nay không phải là một khoản nhỏ. Vì thế, Nội thất Vũ Gia đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng.

Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, và có thẻ tín dụng và quý khách đã có thể nhận ngay combo ưu đãi vàng:

  • Trả góp 0% lãi suất
  • Không cần phải trả trước 1 đồng nào
  • Không chứng minh tài chính, giao dịch phê duyệt nhanh
  • Có thể trả góp online, hoàn toàn không cần đến cửa hàng

Đến Nội Thất Vũ Gia để được mua nội thất trả góp không lãi suất ngay!

Địa chỉ của Nội Thất Vũ Gia: LK18 Lô A22 KĐT Geleximco Lê Trọng Tấn, An Khánh, Hoài Đức, Hà Nội

Hotline của Nội thất Vũ Gia: 0975.398.373

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.