Tin vui cho tín đồ công nghệ Tiền Giang: Đã có thể trả góp 0% tại Di động Minh Hà

516

Không ai có thể phủ nhận được sức ảnh hưởng của smartphone với đời sống con người. Thật vậy, với một chiếc smartphone hiện nay bạn không chỉ nghe gọi, nhắn tin tức thời mà còn có thể nghe nhạc, chụp ảnh, tra từ điển, chơi game,… cùng hàng ngàn ứng dụng thuộc mọi lĩnh vực. Vì thế, không có gì lạ khi mà nhu cầu mua sắm, sử dụng các thiết bị di động ngày càng trở nên phổ biến tại mọi tỉnh thành. Nhằm đáp ứng nhu cầu đó, cửa hàng di động Minh Hà (Ấp mới xã Long Định, huyện Châu Thành) đã ra đời và nhanh chóng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của fan công nghệ Tiền Giang.

Hiện nay, cửa hàng di động Minh Hà đang phân phối hàng loạt các sản phẩm di động như: Điện thoại iPhone, Samsung, Oppo, Xiaomi, HTC, Vivo, Huawei,… Với chính sách bảo hành dài dạn, giá cả cạnh tranh, cùng uy tín bán hàng lâu năm, mà cửa hàng Minh Hà đến nay vẫn trở thành lựa chọn hàng đầu cho người dân khu vực Châu Thành, Tiền Giang.

Tuy nhiên, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, Minh Hà cũng hiểu rằng để sở hữu một sản phẩm di động thông minh hiện nay không phải là đơn giản. Vì thế, Minh Hà đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất.

Thế là ngay từ bây giờ, người dân Châu Thành chỉ cần có chiếc thẻ tín dụng đã có thể mua điện thoại trả góp không lãi suất rồi. Đến Cửa hàng di động Minh Hà – Ấp mới xã Long Định, huyện Châu Thành, Tiền Giang – để trải nghiệm chương trình trả góp qua Vimo ngay!

Hotline cửa hàng: 0909829299

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.