Chương trình trả góp 0% lãi suất tại Di Động Nguyễn Đoàn

569

Những năm gần đây thị trường smartphone ngày càng trở nên thật sôi động. Không chỉ vì nhu cầu mua sắm các thiết bị di động ngày càng tăng, mà còn vì các sản phẩm smartphone được ra mắt liên tục với kiểu dáng và thông số phần cứng da dạng. Và Cửa hàng di động Nguyễn Đoàn – 175 Trần Việt Châu, Ninh Kiều – là địa chỉ được đông đảo tín đồ công nghệ Cần Thơ lựa chọn để thỏa mãn niềm đam mê.

Di động Nguyễn Đoàn đang phân phối rất nhiều các sản phẩm di động đến từ những thương hiệu di động hàng đầu trên thế giới như: Apple, Samsung, Sony, HTC, Vivo, Huawei,… đủ để đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất của khách hàng. Không những thế, đội ngũ nhân viên còn là những người đầy lòng nhiệt tình và có thái độ rất niềm nở trong cung cách phục vụ khách hàng. Quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự nhiệt tình, năng động và sáng tạo trong toàn bộ quá trình mua hàng từ khâu tư vấn, giao hàng đến các dịch vụ sau khi bán.

Nhằm giúp khách hàng có nhiều kênh thanh toán hơn nữa, đặc biệt với khách hàng chưa có nguồn tài chính vững vàng, Di Động Nguyễn Đoàn đã chính thức bắt tay với Vimo để triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng.

Theo đó, chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng là quý khách đã có thể có ngay sản phẩm của Apple mà không cần trả truốc một khoản nào, lãi suất chỉ 0%, kỳ hạn lên đến 12 tháng, không phải chứng minh thu nhập và hoàn toàn có thể trả góp online, không cần đến cửa hàng.

Chưa bao giờ, sở hữu các sản phẩm smartphone lại đơn giản và dễ dàng đến như thế. Hãy đến cửa hàng di động Nguyễn Đoàn – 175 Trần Việt Châu, Ninh Kiều, Cần Thơ – để được trải nghiệm chương trình trả góp cùng Vimo ngay!

Hotline của Nguyễn Đoàn: 0907.339.349

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.