Chương trình trả góp không lãi suất tại Máy Ảnh Nhật Linh

652

Máy ảnh Nhật Linh – số 237/80B Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3 – từ lâu đã được giới đam mê nhiếp ảnh Sài Thành biết đến là nơi bán các mặt hàng máy ảnh chính hãng cũng như cung cấp phụ kiện ngành ảnh uy tín. Với tầm nhìn chiến lược là trở thành doanh nghiệp phân phối và bán lẻ sản phẩm công nghệ cao hàng đầu của Việt Nam và khu vực, Máy Ảnh Nhật Linh đang ngày càng cố gắng hoàn thiện cả về sản phẩm và dịch vụ.

Không phải tự nhiên Nhật Linh được đông đảo fan nhiếp ảnh biết đến thế. Đầu tiên phải kể đến đó là Nhật Linh là đại lý chính thức của tất cả những thương hiệu nổi tiếng trong ngành ảnh tại Việt Nam như: Canon LBM, Nikon VIC, Sony, Panasonic, Lieca, Carl Zeiss, Benro,… Thêm vào đó là  đội ngũ kỹ thuật của cửa hàng có chuyên môn cao, luôn sẵn sàng hỗ trợ mọi vấn đề cho khách hàng. Đặc biệt trong chính sách bán hàng, cửa hàng luôn khuyến khích khách hàng đến trực tiếp showroom để được trải nghiệm trực tiếp sản phẩm và dịch vụ. Vì thế, cũng chẳng có gì xa lạ khi Nhật Linh luôn thuộc “top” địa chỉ mua sắm máy ảnh uy tín tại Sài Thành.

Và nhằm đạt được tầm nhìn chiến lược đã đề ra, Nhật Linh đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất.

Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên và có thẻ tín dụng của 1 trong 18 bank: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB là Quý khách đã hoàn toàn có thể nhận ngay ưu đãi cực hot sau:

  • Trả góp 0% lãi suất
  • Không cần phải trả trước 1 đồng nào
  • Không chứng minh tài chính, giao dịch phê duyệt nhanh
  • Có thể trả góp online, hoàn toàn không cần đến cửa hàng

Sở hữu máy ảnh giờ đây sẽ không những “rẻ” mà còn dễ nữa. Đến Máy Ảnh Nhật Linh và lựa chọn trả góp qua Vimo để có máy sảnh sử dụng trước – tiền cứ từ từ rồi trả ngay!

Địa chỉ của Máy Ảnh Nhật Linh: số 237/80B Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, Hồ Chí Minh. Hotline: 0936.566.744