Phone xịn sang tay, tiền từ từ trả tại ĐTDĐ Thành Đạt

540

Tự hào là nơi chuyên cung cấp các dòng Smartphone chính hãng với mức giá ưu đãi, ĐTDĐ Thành Đạt- 63 Ấp Bình Hòa, TT Cái Dầu, Châu Phú từ lâu đã là đại chỉ quen thuộc cho các tín đồ yêu công nghệ tại tỉnh An Giang. Đặc biệt nhân dịp tết đến Thành Đạt đã cùng VIMO đã mang đến chương trình: Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng-  Mua điện thoại thả ga, tiền cứ từ từ trả.

ĐTDĐ Thành Đạt là đại lý hàng đầu chuyên cung cấp tất cả các dòng smartphone nổi tiếng trên thị trường như iPhone, Oppo, Samsung,..trên thị trường. Cửa hàng luôn được người tiêu dùng lựa chọn khi mua bởi chất lượng sản phẩm tốt và đi kèm giá cả hợp lý, chính sách bảo hành vô cùng uy tín.

Đặc biệt, Thành Đạt còn không ngừng đưa ra nhiều chính sách mua hàng hấp dẫn mới trong đó Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng là chương trình được nhiều khách hàng yêu thích nhất.

Tham gia Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng, khách hàng sẽ nhận được 7 Ưu đãi vàng 7 Không:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Đặc biệt điều kiện để tham gia chương trình cũng vô cùng đơn giản, quý khách hàng chỉ cần mua hàng với giá trị đơn hàng lớn hơn 3 triệu, cũng như sở hữu thẻ tín dụng của các ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit.

Sắm ngay điện thoại xịn mà không cần phải lo lắng về chi phí là những Thành Đạt và Hỗ trợ trả  góp thẻ tín dụng muốn hướng tới. Còn chần chừ gì nữa mà không mau ghé ngay: ĐTDĐ Thành Đạt- 63 Ấp Bình Hòa, TT Cái Dầu, Châu Phú, An Giang để cùng mua sắm thôi!

Mọi thông tin xin liên hệ Hotline: 0919087677