0 đồng vẫn sắm được Smartphone đến ngay tại Sài Gòn Xanh

575

Cuộc sống luôn chứa đựng những điều bất ngờ, những sự kiện diễn ra không hề theo kế hoạch. Có bao giờ bạn gặp trường hợp dự định lên đơi cho mình em dế mới, nhưng chẳng thể thực hiện vì đủ thứ việc cần tiền xảy đến. Nếu có đã đến lúc đến ngay Sài Gòn Xanh- 255, Tổ 19, Ấp Cần Hạnh, Cần Đăng, Châu Thành, An Giang để tham gia Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng.

Tại Sài Gòn Xanh bạn sẽ luôn tìm được sự hài lòng khi mua sắm, từ kho hàng đồ sộ với đa dạng các dòng sản phẩm đến từ những tên tuổi hàng đầu Samsung, iPhone, Oppo… cho bạn tha hồ lựa chọn, rồi sự tư vấn nhiệt tình từ nhân viên, hay hơn nữa là những chính sách mua hàng hấp dẫn.. tất cả sẽ giúp bạn có thể sở hữu được cho mình chiếc điện thoại mà bạn từng mong ước.

Đặc biệt với chương trình Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo sẽ càng làm bạn hài lòng hơn, khi chương trình mang đến 7 Ưu đãi vàng 7 Không vô cùng hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Sắm “Dế yêu” với bạn sẽ không còn quá khó khi tài chính không đủ nữa phải không? Với hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng tại Xanh Sài Gòn sẽ giúp bạn giải quyết triệt để vấn đề này!
Còn chần chờ gì nữa mà không qua ngay Sài Gòn Xanh- 255, Tổ 19, Ấp Cần Hạnh, Cần Đăng, Châu Thành, An Giang và lựa chọn trả góp thẻ tín dụng qua VIMO để sở hữu chiếc điện thoại chỉ với 0 đồng thôi nào!

Mọi thông tin chi tiết liên hệ hotline: 0973337636


** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.