Sắm điện thoại thả ga, chẳng lo về “tài chính” tại Cửa hàng IOrder

590

Sắm một chiếc smartphone vào thời điểm cuối năm chính là cách bạn chọn thời điểm mua sắm tuyệt vời rồi đấy. Sau một năm làm việc vất vả, sao không tự thưởng ngay cho mình một em “dế xịn” để đón tết trọn vẹn thôi nào.

Đừng ngại ngần về tài chính nữa nhé! Qua ngay IOrder tại 11/23 Đồ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội mua sắm thôi nào.

Cửa hàng IOrder chuyên phân phối các dòng smartphone chính hãng của các thương hiệu hàng đầu như iPhone, Samsung, Sony,.. Cung cấp chủ yếu là hàng xách tay với giá cả hợp lý hơn rất nhiều so với ở ngoài hãng. Chính vì vậy, của hàng luôn chiếm được tình cảm đông đảo của các tín đồ công nghệ đấy.

Những ngày cuối năm, khi nhu cầu mua sắm tăng cao, “ngân sách” lại không đủ để chi trả khi sắm smartphone trong một lần. Thấu hiểu được tâm lý khách hàng, IOrder đã chính thức bắt tay cùng với Vimo để triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng – Lãi suất 0%.

IOrder

Đi kèm với 7 ưu đãi vàng độc quyền:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Chưa bao giờ sắm dế dịp tết lại đơn giản đến như vậy. Nhanh tay qua cửa hàng IOrder chọn mua thôi nào! Đừng quên lựa chọn trả góp qua thẻ tín dụng của Vimo để được “rảnh rang” về tài chính nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 11/23 Đồ Quang, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Liên hệ qua hotline: 0943360216

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.