Đến ĐTDĐ 77 mua điện thoại trả góp trả trước chỉ với 0 đồng

2137

Với gần 5 năm xây dựng và phát triển với người dân tại Bà Rịa Vũng Tàu, từ lâu cái tên ĐTDĐ 77- ấp 2, Hắc Dịch, Tân Thành không phải là cái tên xa lạ. Với tiêu chí luôn đặt khách hàng là trung tâm, 77 không ngừng đưa ra nhiều chương trình bán hàng hấp dẫn, từ đó giúp xây dựng hình ảnh của cửa hàng ngày càng uy tín và nhận được sự yêu mến từ khách hàng.

ĐTDĐ 77 từ lâu đã trở thành địa chỉ quen thuộc cho các khách hàng khi có nhu cầu mua các sản phẩm Iphone, Samsung, OPPO, LG, Nokia,… Nhằm mục đích giúp khách hàng có thể dễ dàng mua sắm, nhận nhiều ưu đãi hơn nữa, ĐTDĐ 77 đã chính thức bắt tay với Vimo.vn triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng không lãi suất vô cùng hấp dẫn.

Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng mang đến 7 ưu đãi vàng 7 Không mà khó có chương trình trả góp nào có được:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Để tham gia chương trình quý khách hàng chỉ cần lưu ý là chủ sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 20 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Đồng thời, mua sắm với hóa đơn hàng hóa 1 lần có giá trị lớn hơn 3 triệu đồng.

Với những ưu đãi hấp dẫn và điều kiện tham gia đơn giản, rất nhiều khách hàng đến với ĐTDĐ 77 đã lựa chọn Hỗ trợ trả góp thẻ tín dụng để rinh về cho mình chiếc điện thoại mơ ước. Còn bạn thì sao, còn chần chờ gì mà không đến ngay với ĐTDĐ 77- ấp 2, Hắc Dịch, Tân Thành, Bà Rịa Vũng Tàu để cùng mua sắm và lựa chọn.

Hotline: 0917252597