Tân trang lại căn nhà đón Tết cùng với Nội thất Đức Minh

690

Với mong muốn đem đến cho tiêu dùng Việt một cuộc sống ấm no, đầy đủ hơn, Nội thất Đức Minh (Thoại Sơn, An Giang) đã ra đời. Cửa hàng chú trọng vào từng thiết kế và quy trình sản xuất nội thất nhằm đem đến cho quý khách những sản phẩm hoàn hảo nhất. Đức Minh thường xuyên cập nhật những xu hướng mới nhất, không ngừng tự đổi mới để ngày càng phát triển, mang đến sự tiện nghi hoàn hảo trong mọi không gian sống.

Hiện nay, Đức Minh đang cung cấp các dòng sản phẩm nội thất như: Bàn ghế sofa, giường, đệm, bàn trang điểm, tủ quần áo,… Sản phẩm tại đây được bán với giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng, thiết kế tinh xảo, tỉ mỉ và đặc biệt là chất lượng vô cùng hoàn hảo.

Hơn nữa, nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm ngày càng cao, cùng mong muốn giúp khách hàng có thể chia nhỏ số tiền cần trả, Nội thất Đức Minh đã bắt tay hợp tác với Vimo triển khai Chương trình trả góp – Mua hàng thả ga, tiền từ từ trả  cùng nhiều ưu đãi kèm theo:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Ngay từ bây giờ, bạn đã có thể sắm ngay các sản phẩm công nghệ với giá cả cực kỳ phải chăng cùng cơ hội trả góp 0%. Đến Nội thất Đức Minh bạn nhé!

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0939330078

Địa chỉ: 214 Trần Phú, thị trấn Phú Hòa, Thoại Sơn, An Giang

Trần Phú, thị trấn Phú Hòa, Thoại Sơn, An Giang

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, Vietcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.