Nhanh tay mua sắm ngay với chương trình trả góp 0% lãi suất tại Thanh Bình Store

549

Iphone, một sản phẩm từ lâu đã trở thành “vương” trong thế giới Smartphone. Nắm bắt được xu thế hiện đại, Thanh Bình Store là cơ sở chuyên mua bán trao đổi các mặt hàng nhãn hiệu Apple như Iphone, IPAD và các phụ kiện Apple như tai nghe, dây sạc với sản phẩm chất lượng và giá cả ưu đãi nhất dành cho khách hàng, chắc chắn sẽ mang đến cho quý khách sự hài lòng về cả chất lượng và dịch vụ.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm các thiết bị công nghệ ngày càng tăng. Cùng thấu hiểu để sở hữu một siêu phẩm công nghệ Apple cũng không phải là dễ dàng, vì thế Điện thoại Ánh Linh đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Mua trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng.

Theo đó, chỉ cần đáp ứng đủ 2 điều kiện:

  • Là chủ thẻ của 1 trong 17 bank: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB.
  • Mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên.

Là quý khách đã có thể trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng. Đặc biệt trả góp qua Vimo, bạn sẽ không phải mất một khoản đặt cọc nào cả, không phải chứng minh tài chính rườm rà như trả góp thông thường nữa. Ngay cả bạn muốn trả góp online, không cần đến cửa hàng cũng được.

Còn chần chừ gì mà không đến ngay Thanh Bình Store để sở hữu ngay các siêu phẩm công nghệ cùng ưu đãi trả góp không lãi suất qua Vimo ngay. Địa chỉ cửa hàng:

  • 69/15 Nơ Trang Long, phường 11, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.
  • 140D Đinh Bộ Lĩnh, phường 26, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh.

Hotline cửa hàng: 084915322279