Mua sắm thỏa thích chưa từng có – Trả góp 0% tại Điện thoại GOLD Store

465

Với nhiều năm xây dựng và phát triển, Điện thoại GOLD Store – trung tâm chuyên mua bán, trao đổi, sửa chữa các mặt hàng Iphone, IPAD và các linh kiện, phụ kiện điện thoại chuyên dùng, luôn cố gắng mang đến cho khách hàng dịch vụ tốt nhất với cam kết sản phẩm chính hãng và chế độ bảo hành dài hạn tin cậy hàng đầu, đảm bảo cho quý khách hàng sản phẩm chất lượng nhất với giá cả hợp lý nhất trên thị trường.

Để khẳng định chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, Điện thoại GOLD Store đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng.

Theo đó, chỉ cần đáp ứng đủ 2 điều kiện:

  • Là chủ thẻ của 1 trong 18 bank: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB.
  • Mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên

Là quý khách đã có thể trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng qua Vimo, không phải mất một khoản đặt cọc nào, không phải chứng minh tài chính rườm rà. Ngay cả bạn muốn trả góp online, không cần đến cửa hàng cũng được.

Còn chần chừ gì mà không đến ngay Điện thoại GOLD Store để sở hữu ngay các siêu phẩm công nghệ cùng ưu đãi trả góp không lãi suất qua Vimo ngay. Địa chỉ cửa hàng: 1076 đường 3/2, phường 12, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh

Hotline cửa hàng: 0841686868693