Mua sắm thỏa thích chưa từng có – Trả góp 0% tại Di động mới

503

Nhận thấy sự phát triển không ngừng của khoa học công nghệ trên thế giới, Di động mới – chuyên cung cấp, sửa chữa các sản phẩm smartphone như Iphone, Samsung, Oppo, HTC; IPAD, Macbook luôn mong muốn đem những sản phẩm công nghệ di động mới nhất đến tay khách hàng với chi phí tiết kiệm nhất.

Tuy mới được thành lập không lâu và đang trong quá trình khẳng định mình trên thị trường thiết bị di động tại Việt Nam, Di động mới luôn nỗ lực hết sức để cung cấp dịch vụ tốt nhất thị trường về thiết bị di động để mỗi khách hàng khi đến với chúng tôi sẽ cảm thấy sự khác biệt so với những dịch vụ khác như Chế độ bảo hành, Chính sách đổi trả hàng và nhiều chương trình chăm sóc khách hàng khác mà Di động mới sẽ triển khai trong thời gian tới.

Để khẳng định chất lượng dịch vụ chăm sóc khách hàng, Di động mới đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng.

Theo đó, chỉ cần đáp ứng đủ 2 điều kiện:

  • Là chủ thẻ của 1 trong 18 bank: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB.
  • Mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên.

Là quý khách đã có thể trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng qua Vimo, không phải mất một khoản đặt cọc nào, không phải chứng minh tài chính rườm rà. Ngay cả bạn muốn trả góp online, không cần đến cửa hàng cũng được.

Còn chần chừ gì mà không đến ngay Di động mới để sở hữu ngay các siêu phẩm công nghệ cùng ưu đãi trả góp không lãi suất qua Vimo ngay. Địa chỉ cửa hàng: 399 Hoàng Văn Thụ, Phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh.

Hotline cửa hàng: 084931383839