Nâng cấp dế yêu, tiền không phải gấp tại Navi Mobile

582

Đi cùng sự phát triển của xã hội, nhu cầu sử dụng các sản phẩm di động thông minh trở nên phổ biến hơn bao giờ hết. Thuận theo nhu cầu tự nhiên này, rất nhiều cửa hàng di động ở thành phố Đà Nẵng đã mở ra. Và Navi Mobile – 224 Hoàng Diệu, Hải Châu – là một trong số những thương hiệu di động được yêu thích hàng đầu tại Đà Nẵng hiện nay.

Không khó để có thể lý giải được sự thành công vượt bậc của Navi Mobile. Bởi vì cửa hàng luôn được mệnh danh là nơi bán “đúng giá” bậc nhất ở thành phố ven biển này. Đến với cửa hàng, bạn không chỉ được trải nghiệm những sản phẩm smartphone cao cấp, mới ra đời trên thị trường mà còn có cơ hội mua các sản phẩm đã qua sử dụng, hàng like new với giá cả hợp lý hơn rất nhiều. Tiêu biểu là các dòng sản phẩm: iPhone, Xiaomi, Sony, Samsung, OPPO, Huawei,…

Bên cạnh đó, cửa hàng còn được đông đảo tín đồ công nghệ chưa đủ tự tin về tài chính tìm đến vì Navi Mobile đã hợp tác với VIMO triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng.

Giúp khách hàng có thể ring máy về ngay sau 5 phút mà:

  • TRẢ GÓP không lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG hồ sơ xét duyệt
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Cơ hội sở hữu các sản phẩm smartphone chưa bao giờ dễ dàng và đơn giản đến thế. Hãy đến với Navi Mobile và lựa chọn trả góp qua VIMO để có máy về dùng ngay mà tiền không phải gấp nhé!

Địa chỉ cửa hàng Navi Mobile: 224 Hoàng Diệu, Hải Châu, Đà Nẵng

Hotline của Navi Mobile: 0906561116

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.