Chương trình trả góp 0% lãi suất tại MT Mobile

877

Khi nhắc đến tên của những cửa hàng di động hàng đầu Nha Trang, không thể không nhắc đến MT Mobile – địa chỉ 2 Quang Trung, Vạn Thắng, Nha Trang. Đây là một trong những cửa hàng mua bán các sản phẩm smartphone đúng giá – đúng chất lượng và luôn được bảo hành dài hạn bậc nhất tại địa bàn.

Ngay từ khi ra đời, cửa hàng di động MT Mobile đã gây được tiếng vang lớn với người dân khu vực Nha Trang, Khánh Hòa. Là nơi mà bạn có thể dễ dàng tìm kiếm các sản phẩm iPhone, Samsung, LG, Asuz, Xiaomi, Lenovo,… với đầy đủ phiên bản và khoảng giá khác nhau. Bên cạnh đó, cửa hàng còn hỗ trợ cài đặt phần mềm, thay sửa, ép kính; cùng chế độ bảo hành dài hạn.

Với mục tiêu “Khách hàng là thượng đế”, cửa hàng di động MT Mobile ngày càng cố gắng hoàn thiện chính mình để mang đến cho khách hàng những trải nghiệm mua sắm tốt nhất. Tiêu biểu là chương trình hợp tác: “Trả góp thẻ tín dụng” với VIMO; đã giúp mở ra một phương thức mua hàng cực kỳ dễ dàng.

Bởi vì chỉ mất khoảng 5 phút, khách hàng đã có thể có ngay máy mang về mà:

  • TRẢ GÓP không lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG hồ sơ xét duyệt
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Để tham gia chương trình này, khách hàng chỉ cần là chủ thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng: Và mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở nên.

Có thể nói, chưa bao giờ cơ hội mua sắm các sản phẩm smartphone lại đơn giản và nhanh gọn đến vậy. Đến ngay MT Mobile và lựa chọn trả góp qua VIMO để có máy về dùng ngay nào!

Địa chỉ cửa hàng MT Mobile: 2 Quang Trung, Vạn Thắng, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline của MT Mobile: 0905111090

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.