Lên đời dế yêu, tiền không phải vội tại cửa hàng di động Đức Kiệt

478

Hòa vào dòng chảy sôi động của thị trường smartphone trên toàn quốc; cửa hàng di động Đức Kiệt (Lai Uyên, Bàu Bàng) từ lâu đã được người dân khu vực Bàu Bàng, Bình Dương bình chọn là một trong những cửa hàng uy tín bậc nhất nơi đây.

Đến với Đức Kiệt, các tín đồ công nghệ không chỉ được “mãn nhãn” với kho sản phẩm đồ sộ, của rất nhiều dòng smatphone như: iPhone, Samsung, OPPO, Huawei, Lenovo, Sony,… Mà còn có có cơ hội sở hữu smartphone (new, like new, hàng đã qua sử dụng) với rất nhiều khoảng giá khác nhau. Với chế độ bảo hành dài hạn, theo đúng quy định của hãng, chế độ hỗ trợ sửa chữa, hỗ trợ thay ép kính màn hình,… chắc chắn sẽ khiến các tín đồ công nghệ an tâm hơn rất nhiều.

Với mục tiêu không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, để khách hàng có thể dễ dàng tiếp cận và mua sắm hơn nữa; cửa hàng di động Đức Kiệt đã chính thức bắt tay với VIMO, triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng. Mang đến cơ hội mua sắm dễ dàng hơn bao giờ hết, vì chỉ với 0 đồng trả trước bạn sẽ được ring máy về ngay mà:

  • TRẢ GÓP không lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG hồ sơ xét duyệt
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Với chương trình hợp tác này, ước mơ sở hữu smartphone sẽ gần trong tầm tay hơn bao giờ hết. Ngưng chần chừ, ngưng chờ đợi qua Đức Kiệt và lựa chọn trả góp qua VIMO để rước máy về ngay nào!

Địa chỉ của cửa hàng Đức Kiệt: Lai Uyên, Bàu Bàng, Bình Dương

Hotline cửa hàng: 0962925333

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.