Lên đời dế yêu, tiền vẫn rủng rỉnh tiêu tại Smile Phone

469

Dù đã trở nên phổ biến ở Việt Nam nhưng các sản phẩm smartphone, đặc biệt là smartphone mới 100% vẫn không phải là khoản chi phí nhỏ với nhiều người. Với mong muốn giúp san sẻ gánh nặng với khách hàng, cửa hàng di động Smile Phone (43 Nguyễn Thị Minh Khai, Hải Châu, Đà Nẵng) đã hợp tác với VIMO triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng 0% lãi suất.

Luôn là điểm đến tin cậy của các tín đồ công nghệ Đà Nẵng, cửa hàng di động Smile Phone là nơi mà bạn có thể dễ dàng tìm cho mình một sản phẩm smartphone ưng ý. Bởi vì cửa hàng cung cấp rất nhiều điện thoại di động đến từ các thương hiệu đình đám như: iPhone, Samsung, LG, Sony, OPPO,… với các dòng new, like new, used. Đủ các khoảng giá, màu sắc, phiên bản khác nhau sẵn sàng đáp ứng yêu cầu của khách hàng.

Với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm smartphone hơn nữa, Smile Phone đã bắt tay với VIMO mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng không lãi suất. Cụ thể, chỉ cần sở hữu thẻ tín dụng và mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên; quý khách đã có thể nhận ngay ưu đãi vàng:

  • TRẢ GÓP không lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG hồ sơ xét duyệt
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Đây chắc chắn là cơ hội tuyệt vời nhất để các tín đồ công nghệ thỏa mãn niềm đam mê của chính mình đây. Thay vì chờ đợi, hãy đến ngay Smile Phone và lựa chọn trả góp qua VIMO để có máy mới dùng ngay nào!

Địa chỉ cửa hàng Smile Phone: 43 Nguyễn Thị Minh Khai, Hải Châu, Đà Nẵng

Liên hệ Smile Phone qua hotline: 0905437988

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.