Chương trình trả góp 0% lãi suất tại Táo Mỹ Store

692

Có muôn vàn lí do để bạn chọn cho mình một sản phẩm của Apple. Có thể là do ngoại hình đẹp, hiệu năng tốt, nhiều tính năng độc quyền và dễ sử dụng. Nhưng dù gì đi nữa, thì Apple vẫn là một cái tên lớn, được đông đảo tín đồ công nghệ trên thế giới ao ước. Cũng như Táo Mỹ Store – 01 đường 2/4, Vĩnh Hải, Nha Trang – cũng luôn là một cái tên lớn, được đông đảo tín đồ công nghệ ở Nha Trang mong muốn đến mua sắm.

Táo Mỹ Store nổi tiếng là địa chỉ cung cấp các sản phẩm Apple nổi tiếng hàng đầu tại Nha Trang. Đến với cửa hàng bạn có thể tha hồ lựa chọn cho mình các sản phẩm iPhone, iPad, iWatch, Macbook, Apple Tivi,… với đầy đủ khoảng giá, màu sắc khác nhau. Giống như lời cam kết “Đặt chữ tín lên hàng đầu”, Táo Mỹ Store chỉ cung cấp sản phẩm chính hãng, nói không với hàng dựng, cùng chế độ bảo hành dài hạn,… nên rất được lòng của tín đồ công nghệ nơi đây.

Đặc biệt, cửa hàng còn hợp tác với VIMO triển khai chương trình: “Trả góp thẻ tín dụng” mang đến ưu đãi 7 Không:

  • TRẢ GÓP không lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG hồ sơ xét duyệt
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Đây chắc chắn sẽ là cơ hội tuyệt vời nhất dành cho những người yêu mến sản phẩm của Apple. Nhanh tay đến với Táo Mỹ Store và lựa chọn trả góp qua VIMO để rước máy về ngay mà không cần phải trả bất cứ khoản nào ngay!

Địa chỉ của cửa hàng Táo Mỹ Store: 01 đường 2/4, Vĩnh Hải, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline: 0935793399

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.