Đến Nam Hiến Mobile: Mua sắm thả ga, tiền cứ từ từ trả

539

Nhắc đến một trong những cửa hàng di động hàng đầu tại Lý Nhân, Hà Nam; hẳn cái tên Nam Hiến Mobile – địa chỉ 96 Trần Nhân Tông, Vĩnh Trụ, Lý Nhân – sẽ là cái tên được đông đảo tín đồ công nghệ nơi đây lựa chọn.

Nam Hiến Mobile được lòng người dân nơi đây không chỉ nhờ kho sản phẩm đồ sộ, luôn có sẵn rất nhiều dòng smartphone nổi tiếng như: iPhone, Samsung, Xiaomi, LG, OPPO, Lenovo,… Mà còn gây ấn tượng bằng chính sách giá cạnh tranh bậc nhất trên thị trường. Bên cạnh đó, cửa hàng còn có sẵn các dịch vụ như thay sửa màn hình, ép kính, sửa chữa tại cửa hàng, đáp ứng đông đảo nhu cầu của khách hàng nơi đây.

Không chỉ có thế, Nam Hiến Mobile còn gây được cảm tình lớn nhờ chương trình hợp tác thẻ tín dụng với VIMO giúp khách hàng có thể: Mua sắm trước – trả tiền sau với hàng loạt các sản phẩm smartphone sẵn có tại cửa hàng.

Theo đó, chỉ cần có thẻ tín dụng và mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên là tín đồ công nghệ Lý Nhân đã có thể hưởng ngay ưu đãi 7 Không:

  • TRẢ GÓP không lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG hồ sơ xét duyệt
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chưa bao giờ mà người dân Lý Nhân sở hữu được smartphone chỉ mất có 0 đồng trả trước như này đâu. Đến ngay cửa hàng và lựa chọn trả góp qua VIMO để hưởng ưu đãi độc quyền 7 không trên nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 96 Trần Nhân Tông, Vĩnh Trụ, Lý Nhân, Hà Nam

Hotline cửa hàng: 0987951777

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.