Mua xe máy trả góp 0% lãi suất tại Xe Máy Lê Quốc

703

Trải qua hàng trăm năm lịch sử phát triển, đến nay xe máy đã được cải tiến hơn rất nhiều và trở thành phương tiện di chuyển chính của nhiều nước trên thế giới. Ở Việt Nam cũng thế, xe máy cũng là phương tiện di chuyển phổ biến bậc nhất ở cả những thành phố lớn cho đến nông thôn. Nhưng số tiền để sở hữu xe máy hiện nay cũng không phải là chi phí nhỏ để ai ai cũng sẵn sàng chi trả một lần. Và cửa hàng Xe Máy Lê Quốc – 136, QL1A, Phước Dân, Ninh Phước – chính là một trong những địa chỉ mua xe máy trả góp 0% lãi suất hàng đầu tại Ninh Thuận.

Cũng giống như bao cửa hàng xe máy khác, hiện nay cửa hàng xe máy Lê Quốc đang phân phối rất nhiều dòng xe máy của Honda, Yamaha phổ biến như: Honda Wave, Lead, Airblade, SH, Yamaha Janus, Jupiter, Exciter,… Nhưng với lợi thế là cửa hàng có nhiều năm kinh nghiệm, giá bán phải chăng, cùng hệ thống cửa hàng rộng rãi, xe máy đa dạng và phong phú,… đã giúp Lê Quốc trở thành địa chỉ mua sắm xe máy hàng đầu, được đông đảo người dân nơi đây tin tưởng.

Dù xe máy phổ biến là thế nhưng ngày nay với rất nhiều dòng xe, tính năng mới ra đời đã khiến giá xe trở thành một khoản chi phí không hề nhỏ với nhiều người. Với mong muốn giúp khách hàng có thể chia nhỏ chi phí mua xe mà không tốn một đồng lãi suất nào, cửa hàng Lê Quốc đã chính thức bắt tay với VIMO mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng.

Cụ thể chỉ cần có thẻ tín dụng và mua sắm sản phẩm từ 3 triệu trở lên là quý khách đã có thể nhận ngay combo ưu đãi vàng 7 Không:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Tết gần đến nơi rồi, bạn đã có xe máy mới để đi chưa? Nếu chưa thì chần chừ gì mà không qua ngay Lê Quốc và lựa chọn trả góp qua VIMO đi.

Đến cửa hàng ngay nhé: 136, QL1A, Phước Dân, Ninh Phước, Ninh Thuận

Hotline cửa hàng: 0986627313

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.