Di Động Nam iFix hỗ trợ trả góp 7 không qua Vimo

724

Tết đến Xuân sang là thời điểm mà ai ai cũng mong muốn lên đời dế mới, tự tin đi chơi xuân. Nhưng không phải ai cũng có đầy đủ tiềm lực tài chính để ring ngay cho mình các siêu phẩm công nghệ hàng đầu. Trong khi bạn vẫn còn phân vân có nên lên đời dế mới hay không thì đã có rất nhiều người đến với di động Nam iFix – 152 Bà Triệu, TP Huế – để có máy dùng trước mà tiền cứ từ từ trả rồi đây.

Cửa hàng di động Nam iFix từ lâu đã nổi danh là cửa hàng di động hàng đầu tại thành phố Huế. Gây khác biệt hoàn toàn với các cửa hàng di động khác trên địa bàn, Nam iFix chỉ cung cấp các sản phẩm smartphone đến từ thương hiệu Apple. Nhưng chính từ sự đa dạng sản phẩm, từ dòng new, cho đến like new, đã qua sử dụng,… với mức giá cực kỳ phải chăng đã giúp cho cửa hàng ghi đậm dấu ấn trong lòng khách hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng cung cấp thêm dịch vụ: Ép kính smartphone, dán cường lực smartphone, sửa chữa điện thoại sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe từ khách hàng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong ngành smartphone, Nam iFix biết rằng chi phí để sở hữu sản phẩm di động hiện nay vẫn không phải là con số nhỏ với nhiều người. Chính vì thế, cửa hàng đã bắt tay với VIMO mang đến chương trình: Trả góp thẻ tín dụng.

Giúp khách hàng có thể rước ngay máy về sau 5 phút mà:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chưa bao giờ lên đời dế mới lại đơn giản và dễ dàng đến như thế. Tết gần đến rồi, nhanh tay đến Nam iFix lựa chọn trả góp qua VIMO để có ngay smartphone mới với giá chỉ 0 đồng thôi nào.

Địa chỉ cửa hàng: 152 Bà Triệu, Thành Phố Huế, tỉnh Thừa Thiên Huế

Hotline cửa hàng: 0943001357

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.