Mua sắm thả ga với chương trình trả góp lãi suất 0% tại Điện Thoại Điện Máy Đức Huy

487

Tết Nguyên Đán ngày càng đến gần, nhà nhà sắm đồ mới, người người mua điện thoại mới. Bạn đã sắm đồ tết cho bản thân chưa? Đừng chần chờ gì nữa mà không tự thưởng ngay cho mình những thiết bị điện tử như điện thoại, điện máy,… để đón tết trọn vẹn nào. Nếu bạn đang băn khoăn về tài chính “eo hẹp” của mình trong dịp tết này thì đừng lo lắng nhé!

Qua Điện Thoại Điện Máy Đức Huy (121 Lý Tự Trọng, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ) mua sắm, bạn sẽ sở hữu những thiết bị điện tử hiện đại chỉ với 0 đồng thôi đấy! Hệ thống sản phẩm của cửa hàng bao gồm các thiết bị điện tử như smartphone, iPad, đồng hồ, tivi, xe,…đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Bên cạnh đó, bạn còn nhận được mức giá hợp lý và dịch vụ đi kèm đầy tiện ích đấy.

Để đem lại lợi ích cho khách hàng, Điện Thoại Điện Máy Đức Huy đã đưa ra rất nhiều chương trình ưu đãi lớn. Nhất là chương trình trả góp thẻ tín dụng – Lãi suất 0 % khi cửa hàng hợp tác với VIMO. Khi tham gia chương trình, bạn sẽ có ngay 7 ưu đãi vàng độc quyền:

ĐTĐM Đức Huy

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chỉ với 0 đồng trả trước bạn đã rinh ngay về cho mình chiếc điện thoại mình mơ ước về chơi Tết rồi đấy!

Nhanh tay qua ngay cửa hàng Điện Thoại Điện Máy Đức Huy và lựa chọn trả góp qua VIMO để được rảnh rang về tài chính nhé!

Qua địa chỉ cửa hàng tại: 121 Lý Tự Trọng, An Phú, Ninh Kiều, Cần Thơ

Hoặc có thể liên hệ qua hotline: 0886333365
Để tham gia chương trình vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần có trong tay thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên.