Chương trình trả góp 0% lãi suất tại Xe Đạp Thể Thao Đức Huy

1621

Theo sự phát triển của xã hội, xe đạp đã dần bị thay thế bởi xe máy, ô tô,… Nhưng chính nhờ những ưu điểm di chuyển nhanh gọn, thân thiện với môi trường, giúp rèn luyện sức khỏe mà giờ đây xe đạp đã dần trở lại và được ưa chuộng hơn nữa. Và cửa hàng Xe Đạp Thể Thao Đức Huy – 57 Trương Hán Siêu, Phúc Thành, thành phố Ninh Bình – chính là địa chỉ mua sắm xe đạp hàng đầu hiện nay tại Ninh Bình.

Cửa hàng xe đạp thể thao Đức Huy là cửa hàng chuyên kinh doanh các mặt hàng xe đạp thể thao, xe đạp fixed gear, phụ kiện, phụ tùng xe đạp đến từ nhiều thương hiệu uy tín trên thế giới như: TRINX, GIANT, FORNIX, CUBE, TWITTER, TOPBIKE, LAUX, GALAXY…. Với phương châm: Giá tốt – chất lượng chính hãng – dịch vụ chu đáo, cửa hàng đã và đang nỗ lực không ngừng để mang đến các sản phẩm xe đạp chính hãng phục vụ cho người dân Việt.

Và với mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu sản phẩm xe đạp cao cấp hơn nữa, cửa hàng xe đạp Đức Huy đã chính thức bắt tay với VIMO mang đến 7 ưu đãi vàng từ chương trình “Trả góp thẻ tín dụng”:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Giờ đây ước mơ sở hữu các sản phẩm xe đạp chính hãng đã đơn giản hơn rất nhiều rồi, đến ngay với xe đạp Đức Huy và lựa chọn trả góp qua VIMO để có xe đạp mới về dùng ngay – tiền cứ từ từ trả nhé!

Địa chỉ cửa hàng: 57 Trương Hán Siêu, Phúc Thành, thành phố Ninh Bình

Hotline cửa hàng: 0949852668

** Lưu ý: Chương trình trả góp thẻ tín dụng của VIMO dành riêng cho chủ thẻ của: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. khi mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên.