Sở hữu điện thoại cực chất chỉ với 0 đồng tại Điện Thoại Thành Nam

997

Điện Thoại Di Động Thanh Nam – Ấp Tân Hiệp 1, Xã Bù Nho, Phú Riềng, Bình Phước là cửa hàng chuyên phân phối các dòng smartphone hot nhất trên thị trường. Sản phẩm mà cửa hàng cung cấp là những dòng smartphone chính hãng của các thương hiệu nổi tiếng như iPhone, Samsung, LG, Oppo,..

Bên cạnh những chiếc smartphone sang xịn mịn, Di Động Thanh Nam còn đem đến mức giá ưu đãi và đi kèm nhiều dịch vụ tiện ích. Đó cũng chính là lý do khiến cửa hàng luôn là điểm mua sắm tuyệt vời cho người tiêu dùng đấy!

Đem lại lợi ích cho khách hàng khi mua sắm, Di Động Thanh Nam đã chính thức hợp tác cùng với VIMO để triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng – Lãi suất 0%.

ĐTDĐ Thanh Nam

Đi kèm ưu đãi cực chất với 7 KHÔNG:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Chỉ với 0 đồng trả trước tại cửa hàng bạn đã có cơ hội sở hữu ngay chiếc điện thoại mình hằng mơ ước rồi đấy!
Quá tuyệt vời phải không nào! Qua ngay cửa hàng Điện Thoại Di Động Thanh Nam và lựa chọn trả góp qua VIMO để được “rảnh rang” về tài chính nhé!

Qua địa chỉ cửa hàng tại: Ấp Tân Hiệp 1, Xã Bù Nho, Phú Riềng, Bình Phước

Hoặc có thể liên hệ qua hotline: 0933231179

Để tham gia chương trình vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần có trong tay thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên.