Mua trả góp Iphone chỉ 0% lãi suất tại cửa hàng điện thoại Hòa Iphone

617

Ở thời điểm hiện tại, nếu được lựa chọn một chiếc smartphone bất kỳ, chắc hẳn sẽ không có ít người nghĩ ngay đến Iphone – một siêu phẩm công nghệ hàng đầu của “quả táo cắn dở”. Và cũng ở trong thời điểm hiện tại này, nếu được lựa chọn một địa chỉ bán iPhone uy tín ở Sài Thành thì chắc hẳn cũng có không ít người nghĩ ngay đến Hòa Iphone – 662 Đường 3/2, Phường 4, Quận 10; 16 Hùng Vương, Phường 1, Quận 10, Hồ Chí Minh.

Hiện nay, Hòa Iphone đang cung cấp, phân phối hàng loạt dòng iPhone, Ipad với hai phiên bản: Mới hoàn toàn và đã qua sử dụng. Với ưu điểm: Giá cả cạnh tranh, chế độ bảo hành dài hạn, chăm sóc phục vụ nhiệt tình mà từ lâu Hòa Iphone đã được rất nhiều tín đồ công nghệ Sài Thành tin tưởng.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm các thiết bị công nghệ ngày càng tăng. Cùng thấu hiểu để sở hữu một siêu phẩm công nghệ Apple cũng không phải là dễ dàng, vì thế Hòa Iphone đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Mua trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng. 

Theo đó, chỉ cần đáp ứng đủ 2 điều kiện:

  • Là chủ thẻ của 1 trong 17 bank: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank.
  • Mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên 

Là quý khách đã có thể trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng. Đặc biệt trả góp qua Vimo, bạn sẽ không phải mất một khoản đặt cọc nào cả, không phải chứng minh tài chính rườm rà như trả góp thông thường nữa. Ngay cả bạn muốn trả góp online, không cần đến cửa hàng cũng được.

Còn chần chừ gì mà không đến ngay Hòa iPhone để sở hữu ngay các siêu phẩm công nghệ cùng ưu đãi trả góp không lãi suất qua Vimo ngay. Địa chỉ cửa hàng: 662 Đường 3/2, Phường 4, Quận 10, Tp.HCM và 16 Hùng Vương, Phường 1, Quận 10, Hồ Chí Minh.

Hotline cửa hàng: 0938797963 – 0925555535