Mua di động cao cấp, tiền không phải gấp tại Apple Pro

563

Nói đến điện thoại di động, nhiều người nghĩ ngay đến Iphone. Thậm chí đối với nhiều người, iphone còn hơn cả một chiếc điện thoại di động. Và  Apple Pro (149D Trần Quang Khải, P.Tân Định, Quận 1, Hồ Chí Minh) luôn tự hào vì đã giúp cho hàng nghìn tín đồ công nghệ Sài Thành được sở hữu siêu phẩm công nghệ hàng đầu thế giới với mức giá phải chăng, cùng chế độ bảo hành siêu việt.

Hiện nay Apple Pro đang cung cấp tất cả các dòng iPhone ở 2 phiên bản: Quốc tế và lock. Đặc biệt, bất cứ khách hàng nào mua điện thoại lock đều được tặng sim ghép thần thành để có thể sử dụng như một chiếc điện thoại quốc tế trong vòng 1 nốt nhạc.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm iPhone ngày càng cao, cùng mong muốn giúp khách hàng có thể nhận nhiều ưu đãi hơn nữa. Apple Pro đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất, không đồng đặt cọc qua thẻ tín dụng.

Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách sẽ nhận ngay ưu đãi:

  • Chỉ 0 đồng trả trước
  • Chỉ 0% lãi suất
  • Kỳ hạn linh hoạt lên đến 12 tháng
  • Không thủ tục chứng minh tài chính rườm rà, giao dịch duyệt nhanh
  • Có thể trả góp online, không cần đến trực tiếp cửa hàng

Chưa bao giờ sở hữu iPhone lại đơn giản, dễ dàng đến như vậy. Hãy đến ngay Apple Pro – 149D Trần Quang Khải, P.Tân Định , Quận 1, Hồ Chí Minh – để trải nghiệm chương trình mua trả góp cực chất ngay.

Hotline cửa hàng: 0985765432

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ của HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua sắm sản phẩm từ 3 triệu trở lên