Chương trình trả góp không lãi suất tại cửa hàng di động Táo Đẹp

625

Biết rằng Iphone ngày nay thật “đắt” nhưng không phải vì thế mà làm giảm sức hút của siêu phẩm công nghệ hàng đầu thế giới này. Và cửa hàng di động Táo Đẹp (334/9 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10) tự hào là một trong những địa chỉ quen thuộc giúp tín đồ công nghệ Sài Thành sở hữu iphone giá siêu mềm.

Hiện nay Táo đẹp đang phân phối hàng loạt các sản phẩm iPhone cao cấp trên thị trường hiện nay như: Iphone 5S, 5SE, 6, 6Plus, 6S, 7, 7 Plus, 8S, Ipad mini, Ipad Air,… với giá rẻ giật mình. Đặc biệt Táo đẹp cam kết tất cả các sản phẩm đều là hàng tuyển, hàng lựa; bao test 1 đổi 1 trong 10 ngày đầu tiên, bảo hành phần cứng 3 tháng, 10 tháng cho phần mềm. Ngoài ra cửa hàng cũng có dịch vụ bảo hành Vip để quý khách có thể yên tâm sử dụng máy cho đến khi không muốn sử dụng nữa thì thôi.

Thấu hiểu rằng giá của một sản phẩm iphone, ipad hiện nay không phải là rẻ. Vì thế Táo Đẹp đã bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Mua trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng. Cụ thể, chỉ cần mua sắm thiết bị từ 3 triệu trở lên và là chủ của 1 trong 17 bank hàng đầu Việt Nam, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi vàng:

  • Chỉ 0 đồng trả trước
  • Chỉ 0% lãi suất
  • Kỳ hạn linh hoạt lên đến 12 tháng
  • Không thủ tục chứng minh tài chính rườm rà, giao dịch duyệt nhanh
  • Có thể trả góp online, không cần đến trực tiếp cửa hàng

Có thể nói, chưa bao giờ sở hữu siêu phẩm Apple lại rẻ và nhiều ưu đãi, cam kết đến như thế. Hãy đến ngay Táo đẹp – 334/9 Lý Thường Kiệt, Phường 14, Quận 10, Hồ Chí Minh.

Hotline cửa hàng: 0936202020

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ của HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua sắm sản phẩm từ 3 triệu trở lên