Chương trình trả góp 0% lãi suất tại 769 Audio

799

769 Audio (số 769 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P26, Q. Bình Thạnh – từ lâu đã không còn là cái tên xa lạ với giới mê âm thanh ở Sài Thành. 769 Audio là đại lý chính thức, đại lý ủy quyền của nhiều thương hiệu âm thanh nổi tiếng như: Bose, Arirang, Jaguar Suhyoung, JBL, Ba Sao Anh Duy,…

Với ưu điểm: Chuyên phân phối hàng chính hãng, bảo hành cực tốt, giá cả cạnh tranh, cùng chế độ chăm sóc chu đáo mà 769 còn là đơn vị tư vấn và thiết kế dàn âm thanh, karaoke, shop, hội nghị, sân khấu… cho các chương trình, sự kiện hàng đầu hiện nay tại Sài Gòn.

Nhằm mục đích giúp khách hàng có thể chia nhỏ các khoản mua sắm, thỏa niềm đam mê âm nhạc của Mình, 769 Audio đã bắt tay với Vimo triển khai chương trình trả góp thẻ tín dụng không lãi suất. Cụ thể, chỉ cần mua sắm thiết bị từ 3 triệu trở lên và là chủ của 1 trong 17 bank hàng đầu Việt Nam, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi vàng:

  • Chỉ 0 đồng trả trước
  • Chỉ 0% lãi suất
  • Kỳ hạn linh hoạt lên đến 12 tháng
  • Không thủ tục chứng minh tài chính rườm rà, giao dịch duyệt nhanh
  • Có thể trả góp online, không cần đến trực tiếp cửa hàng

Còn chần chừ gì mà không đến ngay 769 Audio – số 769 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P26, Q. Bình Thạnh để thỏa niềm đam mê với âm nhạc ngay.

Hotline cửa hàng: 0916142460

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ của HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua sắm sản phẩm từ 3 triệu trở lên