Chương trình trả góp không lãi suất tại Cửa hàng di động Đại Nam

732

Nói đến những sản phẩm cần thiết cho cuộc sống hàng ngày của con người, chắc hẳn sẽ có không ít người nghĩ ngay đến các sản phẩm di động thông minh. Nó không chỉ giúp nghe gọi như thông thường mà còn giúp người sở hữu lên mạng, đọc báo, xem phim, chụp ảnh, check mail… kết nối với toàn thế giới. Và Cửa hàng di động Đại Nam (285A Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh) cực kỳ tự tin vì đã giúp hàng nghìn khách hàng Hồ Chí Minh sở hữu những siêu phẩm công nghệ hàng đầu như thế.

Hiện nay cửa hàng di động Đại Nam đang cung cấp hàng loạt các siêu phẩm công nghệ hàng đầu như: Iphone, Samsung, Oppo, Vivo, Huawei,… với giá cả cực kỳ cạnh tranh. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp thêm các sản phẩm like new, đã qua sử dụng nhưng hình thức vẫn như mới. Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm các thiết bị di động ngày càng tăng, cùng mong muốn có thể chia nhỏ khoản chi phí giúp khách hàng, Di động Đại Nam đã bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Mua trả góp không lãi suất. 

Theo đó, chỉ cần là chủ thẻ tín dụng, mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách sẽ nhận ngay ưu đãi trả góp không lãi suất lên đến 12 tháng; 0 đồng đặt cọc và không phải chứng minh tài chính. Thời gian xét duyệt nhanh gọn, ngoài ra quý khách có thể trả góp online, không cần đến trực tiếp cửa hàng.

Hãy đến Di động Đại Nam để sở hữu ngay những siêu phẩm công nghệ hàng đầu hiện nay. Địa chỉ cửa hàng: 285A Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, Tp.Hồ Chí Minh.

Hotline cửa hàng: 0903.779.333