Mua trả góp di động không lãi suất tại N2 Store

633

Tọa lạc ngay số 272 của con phố Xã Đàn đông đúc, N2 Store từ lâu đã được người dân quanh đây biết đến là cửa hàng phân phối các sản phẩm điện thoại di động nổi tiếng với hàng trăm lượt khách ra vào mỗi ngày.  Với phương châm “Một chữ tín – Vạn niềm tin”, đến nay N2 Store đang ngày càng nỗ lực hơn nữa để đem đến cho khách hàng các sản phẩm di động: Chất lượng – Bảo hành tốt nhất với mức giá phải chăng nhất.

Hiện nay N2 Store đang phân phối các sản phẩm điện thoại iPhone cao cấp như: X, 7, 7S, 7Plus, 6, 6s, 6Plus,… với giá cả cực kỳ phải chăng. Thấu hiểu nhu cầu mua sắm thiết bị di động ngày càng tăng cao, cùng mong muốn giúp khách hàng có thể dễ dàng sở hữu siêu phẩm công nghệ iphone hơn nữa, N2 Store đã bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng.

Theo đó, chỉ cần là chủ thẻ của 1 trong 17 bank: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank và mua các sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng hàng loạt ưu đãi vàng:

  • Chỉ 0 đồng trả trước
  • Chỉ 0% lãi suất
  • Kỳ hạn linh hoạt lên đến 12 tháng
  • Không thủ tục chứng minh tài chính rườm rà, giao dịch duyệt nhanh
  • Có thể trả góp online, không cần đến trực tiếp cửa hàng

Bạn sẽ không thể nhìn thế giới thay đổi hàng ngày mà vẫn không cập nhập thiết bị di động công nghệ của mình đâu. Hãy bắt ngay lấy cơ hội mua trả góp không lãi suất cực chất này tại N2 Store.

Địa chỉ cửa hàng: 272 Xã Đàn, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Hotline N2 Store: 0973.503.733