Đến Colin Martin mua giày da chất lượng, giá chẳng phải lo

1256

Nằm nép mình bên con phố Trần Nhân Tông đông đúc, Colin Martin (số 5C Trần Nhân Tông, Hà Nội) từ lâu đã được biết đến là địa chỉ bán giày da cao cấp, chất lượng cao. Đến đây bạn không chỉ thỏa thích lựa chọn cho mình hàng trăm mẫu giày da có sẵn, đa dạng kiểu dáng từ Calfskin, Crocodile, Formal, Casual,… Ngoài ra, nếu bạn muốn đặt làm một đôi giày da theo màu sắc, kiểu dáng và sở thích của mình thì Colin Martin cũng đều đáp ứng nhanh chóng cho bạn.

Sử dụng chất liệu da cao cấp, tỉ mỉ trong từng thiết kế, đẳng cấp trên từng form dáng mà ngày nay Colin Martin đã ngày càng trở nên nổi tiếng, trở thành lựa chọn hàng đầu cho các quý ông thường xuyên phải gặp gỡ, trao đổi với đối tác hay các chú rể bảnh bao, muốn mình trở nên lịch lãm nhất trong ngày trọng đại.

Nhằm giúp khách hàng hưởng được nhiều lợi ích hơn nữa, Colin Martin đã bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng. Theo đó, chỉ cần mua các sản phẩm từ 3 triệu trở nên, quý khách sẽ nhận ngay những ưu đãi đặc biệt:

  • Chỉ 0 đồng trả trước
  • Chỉ 0% lãi suất
  • Kỳ hạn linh hoạt lên đến 12 tháng
  • Không thủ tục chứng minh tài chính rườm rà, giao dịch duyệt nhanh
  • Có thể trả góp online, không cần đến trực tiếp cửa hàng

Đặc biệt: Chương trình trả góp này dành cho chủ thẻ của 1 trong 17 bank phổ biến như: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank

Bạn muốn mình trở lên thật lịch lãm, tạo phong thái mạnh mẽ, gây lợi thế trong mọi cuộc giao thương thì đừng chần chừ, hãy đến với Colin Martin – số 5C Trần Nhân Tông, Hà Nội để trải nghiệm ngay chương trình: Mua hàng trả góp không lãi suất nhé.

Địa chỉ cửa hàng: số 5C Trần Nhân Tông, Hà Nội

Hotline cửa hàng: 0975039282