Đến MobileCity: Mua hàng thả ga, chẳng lo về giá

1384

MobileCity là một trong những trung tâm phân phối điện thoại di động xách tay uy tín và giá tốt trên toàn quốc. Qua vài năm, đến nay MobiCity đã gây dựng được 5 cửa hàng ở 3 thành phố lớn: Hà Nội, Hồ Chí Minh và Đà Nẵng. Gây ấn tượng với cam kết vô địch về giá cùng chính sách bảo hành lên đến 12 tháng, giao hàng cod toàn quốc, nhận máy sau khi đặt online chỉ 1h,… mà MobiCity đã chiếm được lòng tin của đông đảo cộng đồng yêu công nghệ trên khắp cả nước.

Ngoài phân phối các sản phẩm công nghệ như: Apple, Xiaomi, Samsung, Nokia, Sony, Meizu, LG, LeEco, Asus, BlackBerry,… MobileCity còn cung cấp cả dịch vụ sửa chữa phần cứng, phần mềm cho tất cả thiết bị di động phổ thông tại thị trường Việt Nam.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mua sắm thiết bị di động ngày càng tăng cao, cùng mong muốn giúp khách hàng sở hữu sản phẩm công nghệ dễ dàng hơn. MobileCity đã liên kết với Vimo triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng với hàng loạt ưu đãi vàng:

  • Chỉ 0% lãi suất lên đến 12 tháng
  • Chỉ 0 đồng đặt cọc
  • Không thủ tục chứng minh tài chính, phê duyệt nhanh
  • Có thể trả góp online mà không cần qua trực tiếp cửa hàng

Để được tham gia chương trình trả góp không lãi suất này, bạn chỉ cần là chủ thẻ của 1 trong 17 bank: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank và mua các sản phẩm từ 3 triệu trở lên thôi.

Chưa bao giờ trả góp di động lại đơn giản, tiết kiệm chi phí đến như thế. Hãy nhanh tay liên hệ ngay MobileCity: 0912.49.2222

Địa chỉ cửa hàng: 120 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội.