Mua sản phẩm điện máy giờ đã không còn khó khăn với Điện máy Tuấn Hùng

592

Nhằm mang đến cho bà con Kiên Giang thêm nhiều sự tiện ích cũng như mua sắm, Điện máy Tuấn Hùng – 64-66-68 tổ 7, khu phố Tri Tôn, tt Hào Đất đã ra đời. Đây là một trong những đại lý cung cấp các sản phẩm điện máy uy tín bậc nhất tại Kiên Giang. Những dòng sản phẩm nơi đây luôn được đánh giá cao, chất lượng hoàn hảo, thiết kế cùng công nghệ vượt trội và đặc biệt, giá thành cực kỳ phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi người. Sản phẩm nổi trội nhất tại Tuấn Hùng có lẽ là tivi và điện thoại di động. Ngoài ra, cửa hàng còn có thêm nhiều loại điện máy thông dụng khác như: máy lạnh, tủ lạnh, lò vi sóng, máy hút mùi, bình nóng lạnh,… phục vụ mọi nhu cầu của bà con nơi đây.

Tuấn Hùng đặc biệt quan tâm đến người tiêu dùng. Cửa hàng cực kỳ chú trọng đến những dịch vụ hỗ trợ sửa chữa, bảo hành và những dịch vụ sau mua cho quý khách hàng. Đặc biệt hơn nữa, với  mong muốn mọi tín đồ công nghệ đều có thể sở hữu những sản phẩm công nghệ một cách đơn giản nhất, kể cả bạn chưa đủ tiềm lực về tài chính. Điện thoại A Phón và Vimo đã chính thức hợp tác triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất

Theo đó, chỉ cần là chủ sở hữu của 1 trong các ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Và mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên là đã có thể hưởng ngay ưu đãi vàng 7 Không:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Lên đời dế xịn chưa bao giờ đơn giản như thế. Liên hệĐiện máy Tuấn Hùng – 64-66-68 tổ 7, khu phố Tri Tôn, tt Hào Đất, Kiên Giang ngay thôi, cơ hội sở hữu những sản phẩm đẳng cấp thời thượng đang nằm ngay trong tay bạn!

Hotline cửa hàng: 0919122379