Chưa bao giờ mua sản phẩm công nghệ lại dễ dàng đến thế tại Điện thoại A Phón

741

Sau nhiều năm xây dựng và phát triển, Điện thoại A Phón – 436C Nguyễn Huệ, khu phố 2, Phú Khương, Bến Tre đã đem đến cho người dân nơi đây những sản phẩm công nghệ điện tử với chất lượng tuyệt hảo, giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng, cùng chế độ hậu mãi không thể hấp dẫn hơn. Hiện nay, A Phón chuyên cung cấp các dòng smartphone, máy tính bảng cũ và mới đến từ các thương hiệu như: Apple, Samsung, Oppo, Nokia,.., phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu từ phía quý khách.

Ngoài ra, tại A Phone còn sửa chữa, thay kính màn hình lấy ngay rất chuyên nghiệp. Với những chiếc điện thoại hay máy tính bảng hỏng hóc quá nặng không thể “cứu chữa”, A Phón có giải pháp thu mua lại để lấy linh kiện, những bộ phận vi mạch còn sử dụng được nhằm tiết kiệm chi phí cho quý khách.

Với mong muốn mọi tín đồ công nghệ đều có thể sở hữu những sản phẩm công nghệ một cách đơn giản nhất, kể cả bạn chưa đủ tiềm lực về tài chính. Điện thoại A Phón và Vimo đã chính thức hợp tác triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất

Theo đó, chỉ cần là chủ sở hữu của 1 trong các ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Và mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên là đã có thể hưởng ngay ưu đãi vàng 7 Không:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Lên đời dế xịn chưa bao giờ đơn giản như thế. Liên hệ  Điện thoại A Phón – 436C Nguyễn Huệ, khu phố 2, Phú Khương, Bến Tre ngay thôi, cơ hội sở hữu những sản phẩm đẳng cấp thời thượng đang nằm ngay trong tay bạn!

Hotline cửa hàng: 0966362324