TÂN TRANG CĂN BẾP ĐÓN NĂM MỚI CÙNG CỬA HÀNG THIẾT BỊ PHÚC LINH

1386

Thiết bị bếp Phúc Linh – 98 Minh Khai, Bồ Xuyên là một cửa hàng chuyên cung cấp các vật dụng, thiết bị chuyên dùng tại không gian bếp như: bếp từ, bếp điện, máy hút bụi,… và các dụng cụ khác được bà con Thái Bình tín nhiệm và đánh giá cao. Cửa hàng cam kết đem lại cho quý khách những mặt hàng chất lượng với giá cả hợp lý, những thiết bị cao cấp được nhập khẩu từ Mỹ, Italia, Nhật Bản,… với giá cả phải chăng đến bất ngờ, đem đến không gian tiện nghi ấm cúng cho căn bếp của bạn.

Sở hữu đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp được đào tạo chuyên sâu, những chiến lược dịch vụ uy tín, tận tình, Phúc Linh luôn làm hài lòng và đem đến hàng triệu niềm vui và bất ngờ cho người tiêu dùng.Với kinh nghiệm lâu năm và dày dặn,nơi đây luôn là nhà tư vấn tuyệt vời cho những gian bếp Việt hiện nay, đảm bảo tính năng tiện ích thông minh và hợp với túi tiền người tiêu dùng.

Nhằm hỗ trợ khách hàng một cách tối ưu, cửa hàng đã cho ra mắt chương trình Hỗ trợ trả góp qua thẻ tín dụng hợp tác cùng Vimo. Với chương trình này khách hàng có thể sở hữu điện thoại với xuất phát điểm trả trước chỉ 0 đồng, lãi suất là 0% mỗi tháng vô cùng hấp dẫn.

Chỉ cần là chủ sở hữu thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và có đơn hàng với giá trị là 3 triệu đồng, bạn sẽ nhận được ưu đãi combo 7 Không cực kỳ hấp dẫn:

  • Không lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • Không trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • Không hồ sơ xét duyệt
  • Không cần có mặt tại cửa hàng
  • Không giới hạn số lần trả góp
  • Không quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • Không cần người bảo lãnh tài chính

Sở hữu những sản phẩm đáng yêu, chất lượng, thời thượng mà giá thành lại phải chăng chắc chắn là niềm ao ước của nhiều người. Hãy đến ngay với Thiết bị bếp Phúc Linh – 98 Minh Khai, Bồ Xuyên, Thái Bình để biến đam mê thành hiện thực

Liên hệ cửa hàng theo hotline: 0902666909