Đón tết tưng bừng với dế mới chỉ với 0 đồng tại Điện Thoại Di Động Bảo Thy

673

Oppo là thương hiệu điện thoại di động đang làm điên đảo trên thị trường điện thoại di động Việt Nam. Không chỉ bởi mẫu mã đẹp mà Oppo còn được ưa chuộng bởi tính năng vượt trội và giá cả phù hợp. Trên thị trường Việt Nam có vô số cửa hàng cung cấp điện thoại Oppo. Nhưng tìm được cửa hàng bán sản phẩm chính hãng đi kèm giá cả hợp lý và có nhiều dịch vụ tiện ích đi kèm thì không phải ai cũng biết!

Nếu như bạn là fan của thương hiệu Oppo này thì đừng bỏ qua cửa hàng sau đây nhé! Điện Thoại Di Động Bảo Thy (3/20, Lê Hồng Phong, Tân Phú 1, Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương) sẽ là một lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn đấy!

Điện Thoại Di Động Bảo Thy là cửa hàng chuyên cung cấp điện thoại di động của thương hiệu Oppo. Đến với cửa hàng bạn sẽ được trải nghiệm tất cả các dòng sản phẩm từ những sản phẩm có giá trị thấp đến những sản phẩm vừa mới ra mắt thị trường. Cùng với đó, di động Bảo Thy luôn được khách hàng ghé qua thường xuyên bởi giá cả hợp lý và đi kèm với nhiều dịch vụ tiện ích như bảo hành, sửa chữa,..

Sắp đến tết rồi, mà bạn phải chi tiêu khá nhiều. Thấu hiểu được tâm lý của khách hàng mà cửa hàng Điện Thoại Di Động Bảo Thy đã hợp tác cùng VIMO triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng – Lãi suất 0%.

ĐTDĐ Bảo Thy

Với chương trình này, bạn sẽ nhận được ưu đãi vàng độc quyền với 7 KHÔNG:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Không cần chờ đến khi “tài chính” đủ, bạn vẫn rinh được điện thoại Oppo đời mới về đón tết vui vẻ. Quá tuyệt vời phải không nào! Vậy thì bạn còn chờ gì nữa mà không qua ngay cửa hàng và đừng quên lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận điện thoại về dùng luôn còn tiền thì cứ từ từ trả nhé!

Qua ngay địa chỉ cửa hàng nào: 3/20, Lê Hồng Phong, Tân Phú 1, Tân Bình, Dĩ An, Bình Dương

Liên hệ qua hotline: 0909727286

Để tham gia chương trình vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần có trong tay thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên.