Chương trình ưu đãi cực hấp dẫn: Mua sản phẩm Apple trả góp 0đ tại Quang Apple

573

Là một fan của Apple, chắc hẳn ai ai cũng đã từng nghe đến Quang Apple –  D9, N1 Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương. Với nhiều năm kinh nghiệm, cửa hàng từ lâu đã trở thành điểm đến quen thuộc của các “tín đồ công nghệ”, đặc biệt là những người yêu thích thương hiệu cao cấp Apple, bởi chất lượng hoàn hảo, giá cả phải chăng, mẫu mã đa dạng phong phú cùng dàn phụ kiện cực “xịn”, đảm bảo sẽ khiến quý khách vô cùng hài lòng.

Sản phẩm tại Quang Apple là những sản phẩm có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng, hàng cam kết chuẩn công nghệ không thay thế và làm mới. Những chiếc iPhone, iPad, iPod hay Macbook có thiết kế rất hợp thời trang để mọi người có thể tự do kết hợp và sáng tạo trong phong cách độc đáo riêng của từng người mà không phân biệt tuổi tác và ngành nghề. Quang Apple mang đến những sản phẩm mới nhất trên thị trường, luôn cập nhật xu hướng để quý khách hàng có thể thỏa sức với đam mê một cách hoàn hảo nhất.

Đặc biệt hơn nữa, với mong muốn mọi tín đồ công nghệ đều có thể sở hữu những sản phẩm công nghệ một cách đơn giản nhất, kể cả bạn chưa đủ tiềm lực về tài chính. Quang Apple và Vimo đã chính thức hợp tác triển khai chương trình: Trả góp không lãi suất

Theo đó, chỉ cần là chủ sở hữu của 1 trong các ngân hàng: CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit. Và mua sắm các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên là đã có thể hưởng ngay ưu đãi vàng 7 Không:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Lên đời dế xịn chưa bao giờ đơn giản như thế. Liên hệ Quang Apple ngay thôi, cơ hội sở hữu những sản phẩm đẳng cấp thời thượng đang nằm ngay trong tay bạn!

Hotline cửa hàng: 0905020720

Địa chỉ của Quang Apple: D9, N1 Mỹ Phước, Bến Cát, Bình Dương