Mua sắm thỏa thích tiền vẫn chưa nhúc nhích với chương trình trả góp 0% tại Điện máy Hùng Phúc

546

Điện máy Hùng Phúc, tự hào là đơn vị phân phối các sản phẩm đổ dùng điện máy gia dụng có tiếng tại Hồ Chí Minh và các tỉnh Miền Nam. Với các sản phẩm chủ yếu như tủ lạnh, máy giặt, điều hòa không khí… và thấu hiểu và mong muốn được sống trong một không gian an toàn và trong sạch, Điện máy Hùng Phúc luôn cam kết với quý khách hàng về chất lượng sản phẩm hàng đầu và già cả vừa túi nhất, chắc chắn sẽ khiến quý khách hàng hài lòng và tin tưởng.

Hiện nay, Điện máy Hùng Phúc đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng.

Theo đó, chỉ cần đáp ứng đủ 2 điều kiện:

  • Là chủ thẻ của 1 trong 18 bank: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB.
  • Mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên

Là quý khách đã có thể trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng. Đặc biệt trả góp qua Vimo, bạn sẽ không phải mất một khoản đặt cọc nào cả, không phải chứng minh tài chính rườm rà như trả góp thông thường nữa. Ngay cả bạn muốn trả góp online, hoàn toàn không cần đến cửa hàng.

Còn chần chừ gì mà không đến ngay Điện máy Hùng Phúc để sở hữu ngay các siêu phẩm công nghệ cùng ưu đãi trả góp không lãi suất qua Vimo ngay. Địa chỉ cửa hàng: 379 ấp Hòa Long, xã Giao Hòa, Châu Thành, Bến Tre.

Hotline cửa hàng: 0942927142