Chương trình mua trả góp với lãi suất 0% tại Điện máy Hùng

545

Qua nhiều năm xây dựng và phát triển, Điện máy Hùng đang dần khẳng định vị thế của mình trong lĩnh vực cung ứng những sản phẩm công nghệ gồm thiết bị gia dụng như máy giặt, tủ lạnh, điều hòa… Với định hướng hàng đầu là chất lượng phục vụ khách hàng, Siêu thị Điện máy Hùng hi vọng sẽ là một trong những địa điểm được khách hàng đặt niềm tin và tình yêu nhiều hơn nữa.

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt nhất, Điện máy Hùng đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • 0% lãi suất
  • Kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không giấy tờ
  • Hưởng đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi tại Điện máy Hùng

Giờ đây, bạn đã có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm mình yêu thích với Điện máy Hùng. Đến ngay và trải nghiệm ngay dịch vụ mua trả góp 0% lãi suất nhé.

Địa chỉ cửa hàng: 1396/3 ấp 3, An Hòa, Châu Thành, Bến Tre

Hotline: 0985827142

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.