Sắm ngay dế yêu, chẳng lo tiền thiếu với chương trình trả góp 0% lãi suất tại Kim Hân Mobile

511

Kim Hân Mobile875 Đinh Tiên Hoàng, Phường 3, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh là một trung tâm chuyên mua bán, trao đổi và bảo hành các sản phẩm điện thoại di động như Iphone, Samsung, OPPO cùng các mặt hàng phụ kiện và linh kiện điện thoại khác.

Nắm bắt được tâm lý khách hàng và muốn tạo cho khách hàng nhiều điều kiện thuận lợi nhất, Kim Hân Mobile cam kết đem đến sản phẩm ưng ý, mẫu mã đẹp, chất lượng đảm bảo và giá cả phải chăng nhất dành cho khách hàng.

Để tạo ra nhiều giá trị hơn nữa, Kim Hân Mobile đã chính thức bắt tay với Vimo triển khai chương trình: Mua trả góp không lãi suất qua thẻ tín dụng.

Trả góp 0% lãi suất trong 12 tháng qua Vimo, không mất một khoản đặt cọc nào, không phải chứng minh tài chính rườm rà, có thể trả góp online hoặc offline.

Theo đó, chỉ cần đáp ứng đủ 2 điều kiện:

  • Là chủ thẻ của 1 trong 18 bank: HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB
  • Mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên

Còn chần chừ gì mà không đến ngay Kim Hân Mobile để sở hữu ngay các siêu phẩm công nghệ cùng ưu đãi trả góp không lãi suất qua Vimo ngay. Địa chỉ cửa hàng: 0651 tổ 1, thị trấn Vàm Láng, huyện Gò Công Đông, tỉnh Tiền Giang.

Hotline cửa hàng: 0907174646