Mua sắm thỏa thích cùng phương thức thanh toán QR-Pay tại Mỹ nghệ Minh Anh

603

Miền đất du lịch Khánh Hoà lâu nay không những nổi tiếng bởi sản phẩm trầm hương, mà còn những món đồ thủ công tinh xảo độc đáo cũng khiến du khách thích thú vô cùng. Và cửa hàng Mỹ nghệ Minh Anh – 95 Tháp Bà, Vĩnh Thọ, Nha Trang chắc chắn sẽ là địa điểm hoàn hảo cho quý khách hàng với mong muốn sở hữu những món đồ mỹ nghệ có 1-0-2 đem về làm quà. Đặc biệt, Minh Anh hiện nay đã chính thức chấp nhận thanh toán mã QR Pay với Vimo, giúp khách hàng có thể thanh toán nhanh-gọn-lẹ chỉ sau vài tích tắc.

Tất cả những sản phẩm cửa hàng đều được thực hiện từ nguyên liệu chính là gỗ mây tự nhiên. Đó là những bộ bàn ghế độc đáo, những chiếc mũ, chiếc bình đan mây khéo léo hay thậm trí là những món đồ trang sức, xinh xắn, nhỏ nhắn nhưng cũng rất thời trang,… Chính vì sự sáng tạo quá đỗi ấn tượng trong từng sản phẩm mà Mỹ nghệ Minh Anh tự tin sẽ là địa điểm được các quý khách hàng tin yêu và tìm đến trong những năm tới.

Với mong muốn mọi khách hàng có thể trải nghiệm phương thức mua sắm hiện đại, tối ưu, thanh toán nhanh chóng, dễ dàng, an toàn và bảo mật bằng ứng dụng Mobile Banking. Mỹ nghệ Minh Anh đã chính thức hợp tác cùng Vimo triển khai chương trình: Thanh toán QR-Pay

Hướng dẫn thanh toán QR-Pay:

  • Bước 1: Mở ứng dụng Mobile Banking của ngân hàng, chọn tính năng QR Pay (Hoặc đăng nhập ứng dụng ViettelPay/Vimo, chọn biểu tựơng “Thanh toán” trên giao diện màn hình.)
  • Bước 2: Hướng camera của bạn vào mã QR Code của cửa hàng/website có kết nối thanh toán VIMO-QR PAY
  • Bước 3: Nhập mật khẩu/mã xác thực để hoàn tất giao dịch.

Chỉ với 3 bước đơn giản mà nhận lại được hàng ngàn lợi ích thì có hấp dẫn không? Đến với Mỹ nghệ Minh Anh để trải nghiệm thanh toán QR Pay ngay đi nào!

Địa chỉ Mỹ nghệ Minh Anh (chấp nhận thanh toán QR-Pay): 95 Tháp Bà, Vĩnh Thọ, Nha Trang, Khánh Hòa

Hotline cửa hàng: 0905543788

** Lưu ý: Quý khách có thể thanh toán QR-Pay từ ứng dụng Viettel Pay, Ví điện tử Vimo hoặc trên ứng dụng Mobile Banking của các ngân hàng: VCB, Agribank, BIDV, VCB Pay, Vietinbank, MSB, VPBank, SCB, ABBank, Indovina, NCB, SHB, TPBank, Vietcapital, Eximbank, Nam Á, Bắc Á, MBBank, OCB.