Mua sắm thả ga với chương trình trả góp 0% tại Anh Khánh Apple

579

Anh Khánh Apple (Số 18 ngõ Gốc Đề, Minh Khai, Hà Nội) là cửa hàng cung cấp tất cả các dòng sản phẩm smartphone, iPad, Macbook, Apple Watch,.. của thương hiệu nổi tiếng Apple. Nếu bạn là tín đồ của “quả táo cắn dở” thì đừng bỏ qua địa chỉ này nhé!

Như bạn đã biết, Apple là thương hiệu giá trị nhất thế giới. Đem lại những tính năng vượt trội và sự đẳng cấp cho người dùng. Chính vì vậy mà giá của những thiết bị này không hề nhỏ chút nào, nhất là các sản phẩm vừa mới ra mắt thị trường.

Để hỗ trợ khách hàng, Anh Khánh Apple đã chính thức hợp tác cùng với VIMO để triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng với lãi suất 0%. anh khánh apple

Khách hàng sẽ nhận được 7 ưu đãi vàng độc quyền khi tham gia chương trình này:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính.

Chỉ trong vài nốt nhạc bạn đã rinh ngay thiết bị điện tử đời mới của thương hiệu nổi tiếng này rồi đấy!

Vậy thì còn chờ gì nữa mà không qua ngay cửa hàng Anh Khách Apple mua sắm và lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận đồ sử dụng liền tay mà vẫn “rảnh rang’ về tài chính.

Qua ngay cửa hàng tại: Số 18 ngõ Gốc Đề, Minh Khai, Hà Nội

Hoặc hệ qua hotline: 0966801768

Để tham gia chương trình vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần có trong tay thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên.