Thả ga sắm tết với ưu đãi trả góp 0% tại Điện Thoại Di Động N&N

640

Công nghệ số đang ngày càng phát triển không ngừng trên toàn quốc và giúp cho con người có cuộc sống tiện nghi hơn. Chính vì thế mà trên các miền quê đang “mọc”  lên vô số những cửa hàng cung cấp các loại thiết bị điện tử này. Giá cả hợp lý, chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng tốt, chất lượng luôn đảm bảo luôn là yếu tố giúp khách hàng so sánh giữa các cửa hàng để chọn mua. Đáp ứng được tất cả các yếu tố trên, Điện Thoại Di Động N&N (Số 2 Trần Đồng, Phường 3, Vũng Tàu) đã và đang được khách hàng trong và ngoài tỉnh tin tưởng chọn làm điểm đến khi mua sắm.

Điện Thoại Di Động N&N chuyên bán buôn, bán lẻ các dòng điện thoại Smartphone chính hãng như iPhone,Oppo, Aveo, Blackberry, Sky phone, LG, Samsung, Nokia, HTC, Sony… Các sản phẩm mà Di động N&N cung cấp luôn được đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý nhất trên thị trường.

Thấu hiểu được tâm lý khách hàng khi mua sắm vào dịp tết. Điện Thoại Di Động N&N đã chính thức hợp tác với VIMO để cùng triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng với lãi suất 0%.

ĐTDĐ N&N

Với chương trình này, khách hàng sẽ nhận được 7 ưu đãi vàng:

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính.

Không cần phải đợi “tài chính” của bạn đủ để chi trả mà vẫn rước ngay điện thoại về dùng. Đừng chần chừ gì nữa mà không qua ngay cửa hàng Điện Thoại Di Động N&N mua sắm và lựa chọn trả góp qua VIMO để được nhận điện thoại dùng luôn còn tiền thì cứ từ từ trả nhé!

Qua cửa hàng tại địa chỉ: Số 2 Trần Đồng, Phường 3, Vũng Tàu.

Liên hệ Hotline: 0793909665

Để tham gia chương trình vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần có trong tay thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên.