Tưng bừng mua sắm với chương trình trả góp 0% tại Điện Thoại Di Động Khanh

565

Thời buổi công nghệ phát triển, điện thoại di động được xem là người bạn đồng hành cùng với con người. Không chỉ là phương tiện kết nối với mọi người, mà nó còn là phương tiện giải trí và hỗ trợ công việc của bạn. Nhưng để tìm kiếm được chiếc điện thoại phù hợp với bạn về mẫu mã, giá cả và dịch vụ đi kèm thì không phải dễ dàng chút nào!

Hãy qua ngay Điện Thoại Di Động Khanh (Thuận An, Long Mỹ, Hậu Giang) để trải nghiệm thôi nào!

Điện Thoại Di Động Khanh là cửa hàng cung cấp tất cả các dòng smartphone nổi tiếng trên thị trường như iPhone, Oppo, Samsung,..trên thị trường. Cửa hàng luôn được người tiêu dùng lựa chọn khi mua bởi chất lượng sản phẩm tốt và đi kèm giá cả hợp lý. Đặc biệt khi đến với cửa hàng bạn sẽ nhận ngay sự tư vấn nhiệt tình từ phía đội ngũ chuyên nghiệp của cửa hàng.

Hiện nay, Điện Thoại Di Động Khanh đã hợp tác chính thức với VIMO để cùng triển khai chương trình: Trả góp thẻ tín dụng với lãi suất 0%. Giúp khách hàng nhận điện thoại liền tay với 7 ưu đãi vàng:

ĐTDĐ Khanh

  • KHÔNG lãi suất (kỳ hạn 3-6-9-12 tháng)
  • KHÔNG trả trước bất cứ 1 đồng nào
  • KHÔNG xét duyệt hồ sơ
  • KHÔNG cần có mặt tại cửa hàng
  • KHÔNG giới hạn số lần trả góp
  • KHÔNG quá 5 phút để hoàn tất đơn hàng
  • KHÔNG cần người bảo lãnh tài chính

Sắm điện thoại liền tay mà bạn vẫn “rảnh rang” về tài chính thì còn gì tuyệt vời hơn. Nhanh tay qua cửa hàng mua sắm và đừng quên lựa chọn trả góp qua VIMO để nhận điện thoại dùng luôn còn tiền thì cứ từ từ trả nhé!

Qua ngay cửa hàng tại: Thuận An, Long Mỹ, Hậu Giang

Hoặc hệ qua hotline: 0907299798

Để tham gia chương trình vô cùng đơn giản, khách hàng chỉ cần có trong tay thẻ tín dụng của 1 trong 19 ngân hàng CitiBank, VIB, TPBank, Techcombank, BIDV, SHB, VPBank, Sacombank, HSBC, Maritime Bank, Shinhan Bank, ANZ, Standard Chartered, OCB, Sacombank, SeABank, Kiên Long Bank, Eximbank, FE Credit và mua sắm với tổng giá trị đơn hàng là từ 3 triệu đồng trở lên.