Mua sắm thả ga mà không phải lo về giá tại Mạnh Huy Laptop

470

Với sứ mệnh phát triển một hệ sinh thái hàng chính hãng, bằng sự nỗ lực không ngừng để mang đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ ưu việt. Cùng với phương pháp giáo dục sản phẩm một cách khoa học, khách hàng sẽ am hiểu sản phẩm và dễ dàng khai thác hết tính năng của sản phẩm, làm cho việc mua sắm an tâm và tiết kiệm hơn, Mạnh Huy Laptop – 168/70 Bình Trị Đông, quận Bình Tân, TP Hồ Chí Minh đã trở thành đối tác hàng đầu và lâu năm của các hãng máy tính trên thế giới như: Dell, HP, Asus, Acer, Lenovo, MSI, …, luôn mang đến những sản phẩm chất lượng với giá cả tốt nhất.

Mạnh Huy Laptop đã hợp tác với Vimo để triển khai chương trình trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Mua hàng tại Mạnh Huy Laptop, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi 0% lãi suất, kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng mà không cần đặt cọc, không cần giấy tờ, kèm theo đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi.

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank

Giờ đây, bạn đã có thể tự tin sở hữu ngay cho mình những sản phẩm công nghệ với trả góp chỉ 0% rồi. Đến Mạnh Huy Laptop – 168/70 bình trị đông, quận bình tân, TP Hồ Chí Minh ngay nhé!

Hotline: 0908860456