Chương trình trả góp với lãi suất 0% tại cửa hàng Laptop Utech

584

Cửa hàng Laptop Utech – Số 1 đường A4, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh là địa chỉ uy tín chuyên bán các dòng laptop nhập khẩu nguyên chiếc được nhập trực tiếp từ các nước phát triển tiên tiến nhất trên thế giới như Nhật, Mỹ và các nước Châu Âu. Cửa hàng luôn có nguồn hàng ổn định, hàng được nhập trực tiếp tại các văn phòng nước ngoài không qua các bên trung gian nên các sản phẩm luôn có chất lượng đảm bảo nguyên bản 100%.

Laptop Utech cung cấp cho khách hàng dòng sản phẩm có giá thành rẻ hơn rất nhiều so với mọi nơi trên thị trường nhưng chất lượng tuyệt đối được đảm bảo. Hiện nay, cửa hàng cung cấp các sản phẩm từ thương hiệu như: Dell, Asus, Acer, Hp, Lenovo,…

Nổi tiếng trong việc đề cao sự chăm sóc và tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng, Laptop Utech hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi vàng:

  • 0% lãi suất
  • Kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không giấy tờ
  • Hưởng đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi tại Laptop Utech

Việc có ngay sản phẩm yêu thích trong tầm tay đã không còn trở nên quá xa vời với Laptop Utech. Đến ngay Số 1 đường A4, Quận Tân bình, Thành phố Hồ Chí Minh để mua trả góp 0% lãi suất nhé.

Hotline: 0972379998

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.