Chương trình trả góp 0% đồ công nghệ secondhand tại Trung Việt Laptop

650

Đối với nhiều người, lựa chọn các sản phẩm đã qua sử dụng là một giải pháp tối ưu vì tiết kiệm được chi phí đồng thời cũng có thể thay đổi nhanh chóng theo các model sản phẩm. Nhưng câu hỏi đặt ra là mua ở đâu uy tín, đảm bảo chất lượng và dịch vụ bảo hành, hậu mãi chu đáo? Hiểu được điều này,Trung Việt Laptop – 40/34 lữ gia, phường 15, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh đã được ra đời với chỉ tiêu chất lượng – giá thành rẻ trên toàn quốc. Cửa hàng gồm các mặt hàng: Laptop cũ, điện thoại cũ, máy tính bảng cũ. Đây là những sản phẩm chính hãng được khách hàng sử dụng và bán lại để đổi máy mới phù hợp hơn với nhu cầu, sở thích cũng như công việc của mình. Trong đó khá nhiều sản phẩm vẫn còn hạn bảo hành của nhà phân phối vì khách hàng mua sử dụng trong thời gian ngắn…

Để mang đến cho khách hàng những ưu đãi và điều kiện tốt hơn nữa, Trung Việt Laptop hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • 0% lãi suất
  • Kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không giấy tờ
  • Hưởng đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi tại Trung Việt

Giờ đây, bạn đã có thể hoàn toàn yên tâm gửi gắm niềm tin của mình với Trung Việt Laptop để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất.

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.