Chương trình mua ngay trả góp 0% tại Bình Minh Digital

1174

Thành lập từ năm 2011 đến nay, Bình Minh Digital là một thương hiệu mũi nhọn của hệ thống Điện Máy Bình Minh để gây dựng thương hiệu và phát triển bền vững lâu dài nhắm đến lợi ích sau cùng cho người tiêu dùng. Bình Minh Digital xây dựng và phát triển dựa trên sự hợp tác với các thương hiệu lớn trong ngành kỹ thuật số, nhằm đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng nhất với giá thành hợp lý nhất.

 

Hiện nay, Bình Minh Digital đang cung cấp các dòng sản phẩm từ máy ảnh, máy quay, đến tivi, loa, thiết bị âm thanh, lò vi sóng,… Tất tần tật về đồ công nghệ số đều quy tụ tại Bình Minh, tạo nên sự chu đáo và gây ấn tượng mạnh mẽ cho người tiêu dùng.

 

Để tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng, Bình Minh Digital đã hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo;

 

  • 0% lãi suất
  • Kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không giấy tờ
  • Hưởng đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi

Hãy đến ngay Bình Minh Digital để trải nghiệm mua sắm thỏa thích, tiền không cần vội cùng Lucky Phone với chương trình mua trả góp 0% lãi suất nhé^^

Địa chỉ:

Số 110 Điện Biên Phủ, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.Hồ Chí Minh

SỐ 25 NGÕ 59, QUẬN ĐỐNG ĐA, THÀNH PHỐ HÀ NỘI

59 Trần Quốc Toản, Phước Ninh, Q. Hải Châu, Đà Nẵng

  10a Bà Triệu, Thành phố Nha Trang, Khanh Hoa Province, Vietnam

 212 Nguyễn An Ninh,Thành phố Vũng Tàu, Bà Rịa – Vũng Tàu

 97 Hai Bà Trưng, Thắng Lợi, Thành phố Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk

 260 Hoàng Văn Thụ Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0901886006

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.