Mua sắm thả ga – Không lo giá cả với Hải Hậu Mobile

671

Luôn đặt mối quan tâm hàng đầu là sự chất lượng đến từng sản phẩm dành cho khách hàng, Hải Hậu Mobile là trung tâm chuyên cung cấp các sản phẩm smartphone chính hãng cùng các dịch vụ sửa chữa và bảo hành với cam kết giá thành và dịch vụ hậu mãi hàng đầu trên thị trường công nghệ.

Hải Hậu Mobile chuyên cung cấp các dòng sản phẩm nổi tiếng có mặt trên thị trường như Iphone, Samsung, Oppo, Nokia,.. cùng nhiều các loại phụ kiện chuyên dụng như bao da, ốp lưng, kính cường lực,… phục vụ đầy đủ nhu cầu của quý khách.

Nổi tiếng trong việc đề cao sự chăm sóc và tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng, Hải Hậu Mobile hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi vàng:

  • 0% lãi suất
  • Kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không giấy tờ
  • Hưởng đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi

Việc có ngay sản phẩm yêu thích trong tầm tay đã không còn trở nên quá xa vời với Hải Hậu Mobile. Đến ngay 219G Nơ Trang Long, phường 12, quận Bình Thạnh, thành phố Hồ Chí Minh để mua trả góp 0% lãi suất nhé.

Hotline: 084973783227

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.