Chương trình mua trả góp lãi suất 0% tại Hoàng Phát Mobile

879

Là một hệ thống chuyên bán lẻ điện thoại giá rẻ, Hoàng Phát Mobile (283A NGUYỄN THỊ ĐỊNH, QUẬN 2, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH) tự hào là nơi cung cấp các sản phẩm Iphone, Samsung, HTC… từ thương hiệu chính hãng, chất lượng và đảm bảo giá cả mềm nhất chưa từng có đến cho khách hàng. Không chỉ vậy, nếu trót yêu các sản phẩm công nghệ nhưng tiềm lực về tài chính còn chưa đủ thì cửa hàng còn có dàn máy cũ với chất lượng cực “xịn”, giá rẻ, đi kèm với phụ kiện đầy đủ, đảm bảo sẽ vô cùng hài lòng.

Nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho các khách hàng, Hoàng Phát Mobile hợp tác với Vimo – Dịch vụ thanh toán điện tử hoạt động Đa môi trường, Đa nền tảng giúp quý khách có thể trả góp KHÔNG LÃI SUẤT bằng thẻ tín dụng lên đến 12 tháng. Theo đó, chỉ cần mua sản phẩm từ 3 triệu trở lên, quý khách đã có thể hưởng ngay combo ưu đãi:

  • 0% lãi suất
  • Kỳ hạn linh hoạt 3 – 6 – 9 – 12 tháng
  • Không đặt cọc
  • Không giấy tờ
  • Hưởng đầy đủ chính sách bảo hành, hậu mãi tại Hoàng Phát Mobile

Việc có sản phẩm ưa thích mà tiền thì chưa cần vội đã không còn là mơ ước nữa rồi. Đến ngay Hoàng Phát Mobile (283A NGUYỄN THỊ ĐỊNH, QUẬN 2, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH) để trải nghiệm ngay mua trả góp 0% lãi suất ngay thôi.

Hotline: 0919578578

Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.