Cơ hội ngàn vàng: “Mua trả góp lãi suất 0% duy nhất tại Điện thoại 268B

642

Khi nhắc đến những địa chỉ bán điện thoại uy tín, sẽ là một thiếu sót lớn khi không nhắc tới Điện thoại 268B. Tuy chưa phải là một nhãn hiệu nổi đình đám trên địa bàn toàn quốc nhưng các sản phẩm và dịch của Điện thoại 268B đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía các “tín đồ công nghệ”.

Hiện nay, Điện thoại 268B đang cung cấp các dòng điện thoại, máy tính bảng từ thương hiệu hàng đầu thế giới như Apple, các phụ kiện tai nghe, sạc, ốp lưng chuyên dụng cam kết chất lượng đảm bảo mà giá cả phải chăng. Ngoài ra, cửa hàng còn hỗ trợ sửa chữa và thay thế các linh kiện điện tử chính hãng phục vụ đầy đủ mọi nhu cầu của khách hàng.

Nhằm đem lại cho khách hàng nhiều ưu đãi và có được sự lựa chọn tốt nhất, Điện thoại 268B đã hợp tác với Vimo triển khai chương trình: Trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng, cùng hàng loạt ưu đãi đi kèm:

  • 0% lãi suất
  • Kỳ hạn thanh toán linh hoạt từ 3-6-9-12 tháng
  • Không đặt cọc, không giấy tờ
  • Hưởng đầy đủ chính sách hậu mãi từ Điện thoại 268B

Cơ hội thật tuyệt đúng không nào? Đến Điện thoại 268B ngay thôi!!!!

Địa chỉ: 268B Minh Phụng, phường 2, quận 11, Hồ Chí Minh

Hotline: 084909826485

*Lưu ý: Chương trình dành riêng cho chủ thẻ HSBC, Shinhanbank, Sacombank, Eximbank, Standard Chartered, SeABank, TPBank, Citibank, Techcombank, VIB, SCB, VPBank, FE Credit, OCB, ANZ, Maritime bank, Kiên Long Bank, SHB khi mua các sản phẩm từ 3 triệu đồng trở lên.